Kinh nghiệm in catalogue số lượng ít giá rẻ uy tín

Catalogue là một ấn phẩm không thể thiếu đối với hoạt động kinh doanh của mọi tổ chức. Chúng vừa là tài liệu giới thiệu về năng lực doanh nghiệp, minh họa chân thực và chi tiết về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp đang kinh doanh. Nhưng cũng là "bộ mặt" để thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của một thương hiệu. Chính vì thế mà hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay đều có sự chỉnh chu trong quá trình thiết kế và đặt in catalogue.



Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ gặp phải bài toán chi phí khi số lượng đặt in từng đợt còn thấp. Trong bài viết dưới đây, đứng dưới góc độ là đơn vị hoạt động thâm niên trong lĩnh vực in ấn. Hai Tư Giờ sẽ gợi ý đến bạn một số mẹo giúp bạn in catalogue số lượng ít giá rẻ uy tín. Chúng ta cùng theo dõi bạn nhé!

Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn in catalogue số lượng lớn

Vai trò của catalogue trong hoạt động quảng cáo Marketing là không thể phủ nhận. Trong những dịp tiếp xúc, gặp gỡ với đối tác/khách hàng. Catalogue giúp khách hàng/đối tác hiểu hơn về doanh nghiệp, về sản phẩm bạn đang kinh doanh. Chúng là nền tảng, là tiền đề cốt lõi cho những lần thương thảo trực tiếp sau đó.

Chưa kể, việc mang theo những cuốn catalogue vô cùng đơn giản và thuận tiện. Chúng dễ dàng được cất giữ vào túi đựng, balo. Chúng nhỏ gọn để cầm nắm và trao đổi thông tin trực tiếp.

Song, nhiều ngành hàng với tính chất đặc thù cần được cập nhật thông tin, hình ảnh thường xuyên. Nói cách khác, nhiều doanh nghiệp luôn muốn được mới và làm mới thông tin mang đến khách hàng. Giúp khách hàng hiểu chính xác hơn về những gì doanh nghiệp đang cung cấp. Vì thế mà họ sử dụng phương án in catalogue giá rẻ số lượng ít để thuận tiện hơn trong việc cập nhật và đổi mới thông tin.

Bên cạnh đó, phương án in số lượng ít cũng sẽ giúp tổ chức giảm bớt gánh nặng chi phí khi tập trung vào một thời điểm với số lượng in lớn nhất. Nhưng phương án này chỉ thực sự khả thi nếu bạn biết vận dụng và khắc phục tốt những lưu ý dưới đây:



Cách in catalogue số lượng ít tiết kiệm chi phí

Chúng ta biết rằng, không chỉ riêng lĩnh vực in ấn mà nhiều lĩnh vực khác nữa khi đặt hàng với số lượng lớn bạn luôn nhận được một mức giá có phần ưu đãi hơn. Song, việc in catalogue số lượng ít vẫn sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí nếu:

Chọn khổ in A3 hoặc A4 khi đặt in catalogue số lượng ít. Bạn cũng có thể chọn in khổ A5 nhưng khổ này nhỏ nên thường ít được sử dụng khi thiết kế catalogue. Tổng số trang của cuốn catalogue nên là bội số của 4. Và đương nhiên, càng nhiều số trang chi phí đặt in sẽ càng thấp.

Xem thêm: Phong cách thiết kếCatalogue là gì? Có bao nhiêu phong cách thiết kế?

Kỹ thuật đóng cuốn catalogue: đóng gáy, đóng gáy keo, đóng kim bấm hoặc đóng cuốn bấm kim giữa là những kỹ thuật dùng để đóng cuốn catalogue. Tuy nhiên, với nhu cầu in catalogue số lượng ít chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng kỹ thuật đóng kim với thao tác đơn giản và giá thành rẻ để tiết kiệm thêm chi phí. Thông thường, khi số lượng đặt in ước tính trên 50 cuốn bạn có thể chọn phương pháp đóng gáy keo.

Chúng ta đã từng đề cập đến các chất liệu giấy in catalogue. Và chúng tôi muốn cùng bạn nhắc lại tầm quan trọng của việc chọn loại giấy in phù hợp với thiết kế catalogue bạn mong muốn. Giấy in phù hợp không chỉ giúp các thông tin bao gồm nội dung và hình ảnh được thể hiện sinh động và chân thực nhất. Chúng còn góp phần rất lớn vào việc quyết định tính thẩm của ấn phẩm cũng như chi phí gia công in hoàn thiện.

Để in catalogue số lượng ít giá rẻ bạn nên liên hệ những đơn vị thâm niên trong lĩnh vực in ấn. Với nguồn lực bền vững cùng trang thiết bị được đầu tư bài bản. Họ sẽ giúp bạn hoàn thanh thiết kế và bản in trong thời gian ngắn nhất với nguồn lực thấp nhất. Từ đó, tối ưu tối thiểu các chi phí phát sinh.

Trên đây là những chia sẻ của Hai Tư Giờ về kinh nghiệm in catalogue số lượng ít giá rẻ. Hy vọng rằng chúng sẽ hữu ích và được bạn vận dụng thành công vào trong thực tiễn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 nguyên tắc vàng để đánh giá chất lượng dịch vụ in logo nón bảo hiểm

Các kỹ thuật in catalogue phổ biến hiện nay là gì?