Xu hướng quà tặng quảng cáo nổi bật 2023
Cách làm Marketing bằng các mẫu quà tặng quảng cáo in hình logo doanh nghiệp đã không còn quá đỗi xa lạ với chúng ta hiện nay. Nhưng tương tư như những cách làm Marketing, chúng luôn có sự đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ. Cũng chính vì thế mà trong năm 2023, thị trường đã chứng kiến những xu hướng mới mẻ trong chiến dịch quảng cáo bằng quà tặng khách hàng từ các doanh nghiệp. Thông tin chi tiết hơn về những xu hướng này, bạn đọc tham khảo thêm bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
1. Giá trị cốt lõi của món quà là điều kiện tiên quyết cho sự lựa chọn
5 – 10 năm về trước, việc trao tặng nhau những món quà lưu niệm có ý nghĩa đặc biệt đối với cả người gửi và người nhận. Đó như thay lời biết ơn, lòng tri ân của người gửi. Đó cũng hiện diện như một lời nhắc nhớ về kỷ niệm đẹp cho người nhận. Nhưng đến thời điểm hiện đại, hầu hết chúng ta đều mong muốn sở hữu những món quà thực sự “có giá trị”.
Có giá trị không phải đề cập đến vấn đề giá cao, là hàng xa xỉ. Có giá trị được xem xét trên khía cạnh là giá trị cốt lõi mà món quà đó mang lại. Cụ thể, chúng không chỉ mang ý nghĩa của sự lưu niệm, của giá trị ý nghĩa bền vững. Mà chính trong mỗi món quà tặng phải đáp ứng một hay một số yêu cầu sử dụng cơ bản. Chẳng hạn chúng ta nhận ra sự quá đỗi quen thuộc của nhóm quà tặng như: bình giữ nhiệt, áo mưa, nón bảo hiểm in logo cùng nhiều vật phẩm thiết yếu được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng làm công cụ Marketing bằng quà tặng.
2. Tính thẩm mỹ luôn được đánh giá cao
Bên cạnh công dụng, tính thẩm mỹ luôn được doanh nghiệp đề cao. Quà tặng đẹp thiết kế độc đáo được đánh giá cao, bởi chúng sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với người nhận. Ngày nay, việc làm Marketing bằng quà tặng quảng cáo in logo khá phổ biến. Nhưng các doanh nghiệp luôn có sự thận trọng nhất định. Cụ thể, không nhồi nhét hình ảnh thương hiệu một cách tràn lan. Thay vào đó là cách làm có chọn lọc. Tần suất xuất hiện logo hay slogan được giảm thiểu tối đa xuống mức 1 – 2 lần.
Ngoài ra, mẫu mã, hình dáng và tính tiện lợi là bộ ba nhân tố then chốt đóng góp vào quyết định lựa chọn của doanh nghiệp.
3. Sự đề cao danh sách sản phẩm tự nhiên làm quà tặng
Vấn đề sức khỏe nhận được sự quan tâm đặc biệt của hầu hết người dùng, nhất là khi chúng ta bước qua cơn khủng hoảng đến từ đại dịch Corona. Hơn bao giờ hết, chúng ta ngày càng quan tâm đến sức khỏe bản thân và gia đình. Cũng chính vì lẽ trên mà các sản phẩm tự nhiên xuất hiện ngày một phổ biến trong danh sách quà tặng quảng cáo. Và đương nhiên, chúng khá được ưa thích.
4. Quà tặng sở hữu tính tiện lợi luôn là sự ưu tiên
Ở mục số 2, tôi đã đề cập đến tầm quan trọng của tính tiện lợi cho từng sản phẩm làm quà tặng. Ở mục này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn. Thực chất, chúng xuất phát trực tiếp từ nhu cầu thiết yếu của con người. Một mặt vừa đem lại công dụng thực tế nhất định, mặt khác trên chính những món quà tặng phải cung cấp tính dễ sử dụng, dễ cầm nắm và cất giữ cho nhiều tình huống cấp thiết. Đặc biệt là cho phép sử dụng được ở nhiều nơi một cách tiện dụng nhất. Đây cũng là nhân tố quan trọng giúp những món quà tặng này được nhiều người đón nhận. Và bạn biết đấy, càng nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng. Doanh nghiệp càng thành công trong việc chinh phục khách hàng.
Là một hình thức biểu lộ tình cảm của doanh nghiệp đến khách hàng, vừa là công cụ giúp thương hiệu quảng bá thành công. Quà tặng quảng cáo đã thể hiện vai trò quan trọng của mình trong các hoạt động Marketing hiện đại. Hy vọng bài viết với những chia sẻ tổng quan về xu hướng quà tặng doanh nghiệp 2023 sẽ bổ ích cho các ứng dụng thực tiễn của bạn!
Nhận xét
Đăng nhận xét